Khi bỏ màn hình laptop top bị vỡ đi bạn cần nhớ - sửa chũa máy tính thụy khuê - hoàng hoa thám - lạc long quân 0988840464

Posted by kaio nguyen on 11:23 with No comments

sua-chua-may-tinh-thuy-khue-hoang-hoa-tham-lac-long-quan

Tận dụng laptop cũ hỏng màn hình biến thành một máy tính AIO là một ý tưởng khá hay trong một bài viết gần đây mình đã chia sẻ cách biến một laptop vỡ màn thành một máy AIO để sử dụng. Tuy nhiên có một số bạn phản hồi cho mình là khi làm xong wifi không bắt được. Nên trong bài viết này mình xin chia sẻ cho các bạn nguyên nhân và cách làm nhé

Nguyên nhân của việc này là khi các bạn tháo bỏ màn hình thì các bạn không tháo phần ăng ten lắp trên wifi ra nên wifi không thể bắt được các điểm phát sóng. Trên card wifi các bạn chú ý quan sát thông thường sẽ có 1 hay 2 đầu có cắm dây 1 ghi là MAIN 2 ghi là AUX. 1 là lắp ăng ten chính, 2 là lắp ăng ten phụ. Khi các bạn tháo màn hình bỏ đi thì thông thường với thiết kế mặc định wifi sẽ nằm trên màn hình các bạn tháo vỏ màn hình ra sẽ thấy nó. Bạn cần tháo cả phần này ra và lắp vào laptop như lúc ban đầu nhé. Việc này là khá quan trọng. Nên một số bạn làm xong thì wifi không nhận được nữa. Nếu trong trường hợp đã bị vứt đi phần ăng ten này bạn cũng có thể thử lấy một ăng ten trên một máy khác xem có hiệu quả không. Vì nhỡ vứt đi mà bỏ tiền mua ăng ten thì cũng uổng. Mua luôn cái USB wifi lắp vào cho xong. Thế nên các bạn chú ý thao tác này của mình khi chế máy AIO nhé. 

Chúc các bạn thành công với dự án nhỏ của mình

KAIO regard!