Biến dàn âm thanh cũ trên ô tô thành amply nghe máy tính - sửa chữa máy tính thụy khuê - hoàng hoa thám - lạc long quân 0988840464

Posted by kaio nguyen on 13:03 with No comments

 Chào các bạn thân mến mình có kiếm được một con đầu đĩa trên ô tô cũng để khá lâu chưa biết làm gì. Sau một thời gian suy nghĩ đành tính biến nó thành một bộ loa máy tính 

Trên nguồn ô tô dùng điện 12V nên chúng ta sẽ cần một chiếc apdapter 12V có thể dùng nguồn tổ ong càng tốt

Việc biến đổi thành loai vi tính chúng ta sẽ cần xác định vị trí đầu loa ra bên trái và bên phải, đầu cấp nguồn và đầu lấy tín hiệu từ máy tính thông qua rắc 3.5


Đầu tiên chúng ta xác định chân nguồn đây là con toyota 86120

Bạn hãy quan sát sơ đồ sau:


-------- 

Chân số 3 chấn số 4 và chân 10 chúng ta cấp vào nguồn 12V

Chân số 7 các bạn cấp vào chân - của nguồn 12V

-------- 

Chân số 1 và 5 là FR+ và FR -

Chân số 2 và chân số 6 FL+ và FL-

Đây là các chân xuất ra loa 

------- và phần tín hiệu lấy từ máy tính thông qua dây 3.5

phần lấy tín hiệu mình chưa hiểu nhưng được một người chia sẻ cho các đấu mình chụp để các bạn tham khảo


chỗ mình chỉ ngón tay là phần cấp nguồn bên tiếp theo có 2 cặp dây vàng đen là ra loa máy tính

Cụm 20 chân các bạn quay đầu giống mình và nối chân 2 và chân 5 bằng 1 con điện trở 2.2K. Chân số 4 và chân số 6 thì nối vào 2 đường của dây 3.5. chân phía trên của chân số 5 thì bạn nối vào GND của dây 3.5 nhé

đọc thì hơi khó hình dung chút thôi nhưng cũng dễ làm bạn cứ làm từ từ sẽ xong