Hướng Dẫn Làm Máy Đóng Chip Tự Chế

Posted by kaio nguyen on 20:36
Bạn có thể tự chế máy đóng chip ????? bộ giá làm từ chân quay của màn hình, tay kéo của valy, quạt FAN to tháo ra từ nguồn cũ, chân đế quạt socket 775, 2 thanh sắt lấy ra từ tủ bạt, 2 thanh gỗ nhỏ, 1 ống nước nhựa đã bỏ đi, 1 cánh tủ bị hỏng của tủ gỗ ép. ít băng dính điện, vít bắt và kẹp tài liệu giá thành quá rẻ nhìn hơi thiếu thẩm mỹ thêm cái bếp điện phía dưới là đã nhổ chip cầu nam ra được. quá rẻ !!!!!!!!!!!!!!!!!
lắp khò quick 850 vào là chạy

Nguyên liệu cần thiết:
- Bạn kiếm một chiếc màn hình LCD cũ có chân giá quay được. Tháo chân đế này ra để có bộ khớp quay lên. Góc quay sẽ tùy thuộc vào chân đế màn hình mà bạn kiếm được. Bắt chân đế này vào CASE máy tính chúng ta sẽ có một cần nhấc máy khò lên được. Ở hình thứ 2 bạn sẽ nhìn thấy được rõ nhất khớp quay đấy
- Tay kéo valy cũng mua ở hàng đồng nát nó giúp di chuyển khò vào ra theo ý của bạn
- Quạt hút gió lấy từ nguồn cũ ra. khi đá hoặc hấp chipset thì khói sẽ ra nhiều vì phần mỡ hàn khi bị nóng sẽ tạo ra khói. để phần khói này được hút ra đảm bảo cho các bạn không bị khó chịu thì chúng ta nên lắp thêm quạt vào nữa.
- Quan trọng nhất là phần đầu khò phải có khuôn dàn nhiệt để nhiệt độ được dàn đều trước khí tới mặt linh kiên chân gầm. (trong trường hợp làm main thì linh kiện này là chip set. Cái này tôi đã phải cắt một đầu khò ra sau đó ra cửa hàng sắt mua một chiếc long đen để đệm vào. Phía dưới long đen là chân đế của quạt tản nhiệt CPU bẻ chân đi chỉ giữ lại phần mặt phẳng có một khe tròn hở. Mua đầu khò chíp set có bán sẵn. sẽ chuẩn nhất.và có thể dùng về sau khi các bạn có đủ tiền mua máy xịn. dùng kẹp tài liệu để kẹp đầu khuôn đó vào khò như trên hình là được. Việc thay khuôn cũng rất nhanh chóng.
- chân đế đặt main tôi dùng 2 thanh sắt lấy từ tủ bạt cũng nhặt chúng từ hàng đồng nát. một cánh tủ gỗ của tủ ép cái này cũng đi xin được. Một đoạn ống nhựa 2 thanh gỗ và một ít băng dính. mấy cái keo vuông bắt bàn vậy là thành quả cũng đã xong.
Bạn để thêm bếp điện vào nữa là có thể làm đươc.
Tuy nhiên nhiệt độ sẽ là phần mà các bạn quan tâm nhất. Để chính xác các bạn phải có một thiết bị đo nhiệt độ. và thử thời gian trước khi thực hành trên một main
bạn lên nhiệt từ từ tránh làm rộp main nhé!
Chúc các bạn thành công !!!!!!!!!!!




Các khách hàng ở các phố như Hoàng Hoa thám, Liễu giai, Lạc Long Quân, Võng Thị, Trích Sài, Đường Bưởi, Văn Cao, Phan Kế Bính, Đội Cấn, Vạn Bảo, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Tam Đa, Ven Hồ, Nguyễn Đình Thi, Đông Quan, Trần Đăng Ninh, Phùng Trí Kiên, Tô Hiệu, Kim Mã, Ngọc Khánh, Nguyễn Công Hoan, Đào Tấn, Xuân La, Nguyễn Khang, Hoa Bằng, Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh Có thể tìm đến cửa hàng sửa chữa máy tính KAIO rất dễ dàng. Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể gửi qua Email: suachuamaytinhthuykhue@gmail.com. Hoặc có thể liên hệ qua số diện thoại di động 0988.840.464. Cảm ơn sự quan tâm của Quý khách tới dịch vụ của cửa hàng!!!!!!!!!!