Máy đóng cell tự chế cực rẻ dùng làm pin cho bạn nghiên cứu chế cháo - sửa chữa máy tính thụy khuê - 0988840464

Posted by kaio nguyen on 10:23 with No comments

 Chào các ae cũng muốn sở hữu một chiếc máy hàn cell tiện cho việc sửa chữa và chế cháo nhưng với giá thành cực thấp! việc mua một máy nhỏ gọn với giá khoảng 500-600k bán sẵn là một lựa chọn khá ổn! Nhưng với mục đích học hỏi và tiết kiệm chi phí thấp nhất từ những thứ mình đã có nên tôi quyết định cũng làm cho mình một cái! tất nhiên thời gian hoàn thành nó khá lâu vì phải rình để có linh kiện giá siêu mềm!



1. Biến áp lò vi sóng mua cũ là hiển nhiên tôi đục bỏ phần quận ra và dùng dây đồng lấy từ bếp từ bện thành dây đầu ra mua thêm đầu cos 25 và một bộ nối nhanh  trên máy hàn


2. dây đồng quấn đầu ra tôi tận dụng từ bếp từ hỏng mạch

3. đầu hàn cell dung tấm đồng lấy từ tản nhiệt CPU hàng đồng bộ

4. Vỏ gỗ, tay cầm thì lấy tấm gỗ ván sàn bỏ đi và vỏ nguồn ATX 


5. lò xo để chế cân bằng lực tôi lấy từ bình xịt rửa bếp

vì lò xo không tháo ra nữa nên tôi chỉ tả cho các bạn thôi

6. Bộ rơ le 12V lấy từ máy in

Bạn sẽ thấy nó nằm này bên hông bên phải thêm 1 con tụ  nữa là đã có bộ đóng rơ le nút nguồn công tắc hành trình thì mua khá rẻ

7. Sạc 12V để cấp cho rơ le trong đống sạc cũ

chất lượng đóng thì khá ồn mối hàn khá ok nghiệp dư giá rẻ thế này là ok rồi

mong các bạn cũng tận dụng những thứ có sẵn để tái chế ra những sản phầm dùng cho mình nhé

Và tôi chia sẻ video đóng cell nhé mối hàn khá đẹp tôi đóng trên luôn viên pin tháo ra cho các bạn xem tham khảo chất lượng


Và đây là hình ảnh mối hàn 


Trông khá nông dân nhưng đóng được khá tốt với số lượng ít như mình thì khá ổn rồi! còn muốn đóng nhiều và chất lượng mối hàn đẹp nữa thì các bạn cần đầu tư thêm nhiều tiền hơn nhé
Chúc các bạn thành công