Chế quạt 12V từ quạt nguồn máy tính cũ - sửa chữa máy tính thụy khuê 0988840464

Posted by kaio nguyen on 11:13 with No comments

 Chào các bạn thân mến! theo khẩu hiệu hãy tái chế tôi mình cũng đã hoàn thành một chiếc quạt 12V tận dụng những chiếc nguồn máy tính cũ bỏ đi. lấy lại mạch để sửa những chiếc nguồn khác. Còn quạt của nó mình đã tận dụng ghép 6 chiếc quạt nhỏ mắc xong xong với nhau và một chiếc máy sưởi dùng đèn sấy hỏng đã bỏ đi từ lâu để làm thành chiếc quạt 12V dùng vào những lúc mất điện sử dụng nguồn ắc quy hay pin laptop gỡ ra đấu thành 12v dùng vào những thời điểm mất điện. Các bạn cũng có thể làm cho mình một chiếc để đề phòng nếu các bạn nhà có trẻ nhỏ nhé



mình đã để nguyên phần bảo vệ phía trước của đèn sưởi. Phía sau thì mình cắt bỏ đi và cho vào một tấm lưới bảo vệ để tạo ra không gian hút gió. 2 đầu dây thò ra thì lắp vào các khới nối DC của mua camera nữa là xong. Lúc nào thích dùng điện thì mình có thể dùng sạc camera luôn. Còn không lúc mất điện thì mình có thể sử dụng ắc quy hoặc pin

Chúc các bạn thành công và có thêm một sản phẩm phòng thủ khi mất điện đảm bảo giấc ngủ của mình và bé con