Laptop Dell chạy chậm mặc dù đã thay SSD nhưng không cải thiện - sửa chữa máy tính thụy khuê 0988840464

Posted by kaio nguyen on 12:15 with No comments

sua-chua-may-tinh-thuy-khue

Chào các bạn thân mến trong quá trình sửa chữa điện tử tôi thấy có một vấn đề phát sinh mà nghĩ cũng nên chia sẻ cho các bạn đó là máy tính Dell của bạn chạy rất chậm mặc dù đã lăp ssd nhưng cũng không cải thiện được nhiều. Quá trình cài đặt windows cũng như các ứng dụng rất chậm! Thậm chí không sạc được vào pin làm cho chúng ta dự đoán là pin hỏng. Trong thực tế tôi thấy nhiều máy như vậy có thể kể đến là máy laptop dell 5540, 3567...

Nguyên nhân của việc này là gì! Lúc đầu tôi cũng như các bạn không có lời giải đáp cũng nghĩ là do pin hỏng hoặc sạc không đủ công suất nhưng nguyên nhân chính là do sạc không được nhận diện đúng

Trong thiết kế thì laptop dell khi cắm adapter vào sẽ có một sự nhận diện sạc và nó sẽ được báo trong BIOS nếu như sạc cắm vào không được nhận diện thì tình trạng như tôi vừa nói sẽ xảy ra! trên thị trường có rất nhiều sạc thay thế công suất ghi trên thân sạc đủ thậm chí dư nhưng cũng không giải quyết được vấn đề khi các bạn thay sạc

Cách giải quyết vấn đề này các bạn phải thử trên một sạc zin của hãng! cái này khá khó kiếm và cũng chưa biết có được không nên khi gặp tình trạng này thì các bạn nên mang theo laptop của mình tới cửa hàng để cắm thử! chứ không nên đặt trên mạng về vì các sạc thay thế đa phần không giải quyết được vấn đề. 

Nếu các bạn có am hiểu về điện tử thì các bạn có thể tham khảo thêm cách chế nhận diện sạc trên laptop dell trên mạng có khá nhiều video nói về các chế này! Tuy nhiên tôi cũng có cảnh báo với các bạn không am hiểu về điện tử nếu không hiều thì rõ những gì mình làm thì đừng cố vì cái giá mà bạn phải trả sẽ lớn hơn số tiền mà các bạn phải bỏ ra để mua sạc chính hãng

Chỉ cần thay đúng sạc là mọi chuyện sẽ được giải quyết

Mong chút kiến thức nhỏ bé này sẽ giúp ích cho các bạn

KAIO regard!