Hướng dẫn cách active windows 10 nhanh chóng đơn giản - sửa chữa máy tính thuỵ Khuê 0988840464

Posted by kaio nguyen on 14:23



huong dan active windowsXin chào các bạn thân mến! Khi cài đặt windows 10 bằng bộ cài của microsoft thì sau khi cài xong mặc định các bạn sẽ có 30 ngày dùng thử! và sau đó thì Microsoft sẽ báo một thông báo cần active windows. Về mặt bản quyền là hoàn toàn hợp lý! Nhưng trong một số trường hợp do bạn không có đủ tài chính để sở hữu một bản windows bản quyền thì việc active không chính ngạch là một mong muốn có thể chấp nhận được! Mình vẫn khuyến khích các bạn sở hữu một bản windows có bản quyền vì tính ổn định và bảo mật dữ liệu! Và cũng là khoản chi giúp microsoft có kinh phí để tiếp tục phát triển tiếp những gì tốt hơn trong những phiên bản windows sau này! 

Bài này chia sẻ cho những ai chưa đủ điều kiện lên windows bản quyền cũng như những sinh viên có thể có máy để hoàn thành tốt trong quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng!

Bước 1: Các bạn cần tải bản KMSpico theo link dưới

https://drive.google.com/file/d/1200vdH0tzZyWEX5CdK5qQ2WfxIbgbgzK/view?usp=sharing

Bước 2: Trước khi thực hiện các bạn phải tiến hành tắt bảo vệ của các phần mềm có trên máy tính của bạn. Cái này tuỳ thuộc vào từng trường hợp các bạn đang dùng phần mềm diệt virus gì và phiên bản bao nhiêu mà các tắt tính năng bảo vệ sẽ khác nhau. Nên tôi không đề cập đến trong bài viết này về cách tắt phần mềm như thế nào? Đây là điều bắt buộc.

Bước 3: Các bạn giải nén và chạy file vừa download về pass giải nén là suachuamaytinhthuykhue

chờ một lát thì các bạn bấm vào hình tròn màu đỏ giống trong hình

huong dan active windows

Và chờ một chút tự động phần mềm sẽ active windows cho bạn! Chúc các bạn thành công! Và nhớ hay tôn trọng giá trị trí tuệ! Đầu tư bản quyền windows cho mình ngay khi có thể các bạn nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Nếu có nhu cầu sửa chữa các bạn hãy liên hệ cửa hàng sửa chữa máy tính KAO - Địa chỉ: 434 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội