Hướng dẫn gỡ autocad và các phần mềm trên máy tính ra an toàn - sửa chữa máy tính thụy khuê 0988840464

Posted by kaio nguyen on 13:53 with No comments

 Xin chào các bạn thân mến có một số trường hợp trong quá trình gỡ phần mềm ra khỏi máy tính gây ra lỗi màn hình xanh! Và không thể cài đặt được phiên bản khác của phần mềm đó vào máy tính! Trong bài viết này tôi xin chia sẻ cho các bạn một kinh nghiệm mà tôi đã gặp trong thực tế! Chuyện là một hôm có một khách hàng mang tới cho tôi chiếc máy tính đã cài đặt autocad 2020 và khách hàng nói với tôi là phiên bản đó dùng không ổn lúc báo lỗi nọ lúc báo lỗi kia! Và họ bảo tôi cài cho họ sang một phiên bản khác miễn sao dùng ổn định là được! Và tôi nhận của khách hàng! Như thường lệ phải làm thì tôi gỡ phần mềm trên control panel trong mục quản lý phần mềm! Khi gỡ cũng không thấy báo gì lạ! Nhưng khi tôi cài đặt phiên bản mới vào thì ngay lập tức trong quá trình cài đặt máy bị khởi động lại và báo màn hình xanh xong vẫn vào được windows! Tôi đã phải sử dụng tới phần mềm có tên là Unistall Pro để gỡ và làm sạch registry lúc đó mới có thể cài đặt phiên bản này! Và tôi xin chia sẻ cho các bạn link tải phần mềm này để giúp các bạn có thể gỡ phần mềm trên máy tính ra một cách an toàn nhất!

Dưới đây là linkdownload phần mềm nhé!

https://drive.google.com/file/d/1W3peqQOUYLiJ75Fy5sg1fN3-Txaji8ik/view?usp=share_link

Các bạn tải phần mềm về và giải nén cài đặt với key có sẵn trong phần tải về pass giải nén là: suachuamaytinhthuykhue

Uninstall Pro

Để gỡ phần mềm các bạn hãy chọn phần mềm trong danh sách và chọn quick uninstall nhé

Chúc các bạn thành công

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Nếu có nhu cầu sửa chữa các bạn hãy liên hệ cửa hàng sửa chữa máy tính KAO - Địa chỉ: 434 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội